Đến với thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết, ngoài việc vi vu khám phá những bãi biển đẹp, cùng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng thì bạn không nên bỏ qua cơ hội được thư giãn, đắm chìm trong khung cảnh bình yên của biển cả tại các quán cafe đẹp với view cực chất. Dưới đây top 10 quán cafe cực chill ở Phan Thiết - Mũi Né mà bạn không thể bỏ qua.

>> Cẩm nang du lịch Phan Thiết – Mũi Né từ A tới Z


Chameleon Beach Bar

Chameleon Beach Bar được coi là  Hawaii thu nhỏ ngay giữa lòng Mũi Né, Phan Thiết. Nơi đây nổi bật với không gian vô cùng sang chảnh và đẳng cấp ngay giữa những hàng dừa cao ngút ngàn cùng bờ cát trắng mịn màng. Chameleon Beach Bar thu hút rất nhiều các du khách trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng cảnh đẹp của những sớm bình minh hay những buổi chiều hoàng hôn đỏ rực một góc trời.

Chameleon Beach Bar - Quán Cafe view biển ở mũi né

Quán được bài trí và thiết kế vô cùng tinh tế, những bộ bàn ghế mây được sắp xếp rất gọn gàng với tông màu nâu kem vừa ấm áp vừa sang trọng. quán cafe view biển ở Mũi Né, quán thiết kế khu vực ban công được làm bằng gỗ để du khách đứng đây và “chill” với biển vô cùng lãng mạn. Từ ban công của quán, bạn sẽ dễ dàng ngắm nhìn được bao quát khung cảnh thơ mộng của bãi biển trong xanh, đón lấy từng tia nắng ấm áp của ngày mới và tận hưởng bầu không khí mát mẻ thổi từ biển vào.

Chameleon Beach Bar - Quán cafe view biển ở mũi né 01


Đồ uống với mức giá vừa phải và những dịch vụ trải nghiệm tuyệt vời như tắm nắng, cắm trại qua đêm trên bãi biển thơ mộng,… tha hồ cho bạn lựa chọn và tận hưởng.

Địa chỉ: 138 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Mũi Né, Thành Phan Thiết, Bình Thuận.


The Fox Café

Một trong những yếu tố lựa chọn quán cà phê chính là view đẹp để sống ảo. The Fox Café là một trong những quán cafe sống ảo ở Mũi Né “hot” nhất.

Quán được thiết kế bắt mắt bởi những chiếc container chồng lên nhau tạo cảm giác vô cùng sống động, dành cho những người có gu sáng tạo cực cao. Sống ảo ở đây đảm bảo “chất lừ” luôn nhỉ

The Fox Café - Quán cafe sống ảo ở Mũi Né


Địa chỉ : P15-16 Tôn Đức Thắng,Phan Thiết , Bình Thuận


Nội Phủ Café

Nội Phủ Café - Quán cafe view đẹp ở Mũi Né

Quán cafe theo concept cung đình rất "quý tộc" Cách bài trí chủ yếu tại đây là phong cách cung đình cổ xưa, mỗi góc nhỏ đều mang đậm chất truyền thống. Bàn ghế ngồi với tràng kỉ trạm trổ hoa văn cũng theo kiểu vua chúa ngày xưa.

Nội Phủ Café - Quán cafe view đẹp ở Mũi Né 01


Đồ uống ở đây khá ngon và giá tiền cũng không quá mắc, và có thêm cả những món bánh thơm lừng cho bạn thưởng thức cùng với trà. Nổi bật nhất là trà ướp hoa với hương vị siêu thơm và hấp dẫn theo công thức đặc biệt chỉ có tại quán.

Địa chỉ: N28 – 29 Tôn Đức Thắng, khu TTT Bắc Phan Thiết.


Cargo Remote Mũi Né

Được decor theo phong cách trẻ trung, hiện đại, Cargo Remote Mũi Né thu hút du khách với không gian thoáng đãng. Về đêm, quán đẹp và lãng mạn hơn với ánh đèn lấp lánh, trở thành không gian lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò. Ngoài ra, Cargo Remote còn thiết kế những chiếc ghế lười giữa hồ bơi cho khách vừa thư giãn, vừa chụp hình sống ảo. Nếu bạn dự kiến đặt Tour du lịch mũi né thì nhớ ghé qua nhé,

Cargo Remote Mũi Né - Quán cà phê đẹp ở Mũi Né


Bên cạnh việc phục vụ du khách bằng nước loại nước uống thơm ngon thì Cargo Remote còn cung cấp dịch vụ lưu trú với những căn phòng xinh lung linh. Các phòng ở đây được đầu tư thiết kế rất tinh tế, sử dụng những gam màu nhẹ nhàng giúp cho không gian trở nên êm dịu và dễ chịu. Chỗ nghỉ cũng có rất nhiều dạng phòng để du khách có thể tha hồ chọn lựa.

 

Cargo Remote Mũi Né - Quán cà phê đẹp ở Mũi Né 01

Nhược điểm: Vị trí trong hẻm nên ôtô không vào được, vì nằm sâu trong hẻm nên lần đầu hơi khó tìm

Địa chỉ: 201/88 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.


Ocean Coffee Phan Thiết

Có vị trí nằm cạnh bờ biển xinh đẹp nên khi thưởng thức nước uống tại Ocean Coffee bạn sẽ được ngắm nhìn bãi biển xanh thẳm cùng bờ cát trắng trải dài.

Ocean Coffee - Quán cafe view biển đẹp ở Phan Thiết Mũi Né


Điểm nổi bật của nơi đây chắc hẳn là những chiếc thùng phuy được sơn rất nhiều màu sắc nổi bật, đặt trên nền cỏ xanh mát, xuất hiện khắp các khuôn viên bên cạnh bờ biển mộng mơ.

Ocean Coffee - Quán cafe view biển đẹp ở Phan Thiết Mũi Né 01


Tuy nhiên, Ocean Coffee Phan Thiết chỉ mở cửa phục vụ du khách vào khung giờ từ 16 giờ đến 22 giờ của mỗi ngày nên du khách chỉ có thể đến đây vào những buổi chiều tà, ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn lãng mạn trên mặt biển rộng lớn và dịu êm.

Địa chỉ: Số 1 Tôn Đức Thắng, Hưng Long, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.


Quán cafe Hương Biển

Một trong những quán cafe đẹp ở Mũi Né mà du khách hãy ghé qua đó là Café Hương Biển.

Với mong muốn tạo nên một địa để khách du lịch cũng như dân dịa phương có thể ngồi thư giãn, ngắm nhìn cảnh thiên nhiên xung quanh, chủ nhân của quán cafe Hương Biển đã cho thiết kế quán với mô hình cà phê sân vườn”. Khi đến đây bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi dù chỉ là một quán cà phê nhưng không gian ở đây được đầu tư xây dựng các căn bungalow như các khách sạn, resort cao cấp. Xung quanh lại là bãi cỏ xanh rì cùng những hàng dừa trĩu bóng mát giúp cho nơi đây trở nên bình yên và dịu mát.

Quán cafe Hương Biển ở Mũi Né

Một điểm tuyệt vời của nơi đây chính là vị trí rất gần biển, bạn có thể ngồi thưởng thức những thức uống thơm ngon và ngắm nhìn cảnh biển bao la, rộng lớn với khoảng trời thơ mộng và dịu êm. Ngồi ở những căn bungalow xinh xắn, xung quanh lại là cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp sẽ giúp cho tâm hồn bạn được nhẹ nhàng, những muộn phiền, lo âu, mệt nhọc hàng ngày cũng dần được xua tan.

Địa chỉ: 70 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Mũi Né, Thành Phan Thiết, Bình Thuận.

 

Bus Cà Phê

Địa chỉ quán cafe ngon ở Mũi Né gọi tên Bus Cà Phê.

Nằm trên con đường Võ Văn Kiệt nhộn nhịp nên rất dễ tìm, quán nằm lọt thỏm vừa vặn trong một chiếc xe bus thú mang lại cho bạn một cảm giác cực kỳ thích thú khi đến đây.

Bus Cà Phê - Quán cafe ngon ở Mũi Né


Giá thành đồ uống tại Bus Café không hề đắt nhưng vẫn đa dạng và ngon, nên thu hút được rất nhiều bạn trẻ nhất là vào dịp cuối tuần

Bus Cà Phê - Quán cafe ngon ở Mũi Né 01


Địa chỉ  : L03-01 Võ Văn Kiệt, tp Phan Thiết , Bình Thuận


Icon Riverside cà phê

Icon Riverside - Quán Cafe đẹp ở Mũi Né

Toạ lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, lại có phong cách thiết kế ấn tượng thoáng nên Icon Riverside rất xứng đáng năm trong danh sách những quán cà phê hot nhất Mũi Né

Không gian xanh mát hoà cùng tiếng nhạc du dương đi vào  lòng người. Thức uống đa dạng, nhiều đồ uống lạ hấp dẫn, cùng đội ngũ nhân biên trẻ trung tươi cười. Quán được rất nhiều đánh giá tốt. Bạn nên thử những món “đặc biệt của quán nhé

Địa chỉ : Lô N40 trung tâm thương mại Bắc Phan Thiết, Bình Thuận


Joe's cafe& Garden Resort

Địa chỉ: 86 Nguyen Dinh Chieu, Phan Thiết

Joe's cafe& Garden Resort - Quán cafe view biển ở Mũi Né
 

Thêm 1 quán cafe view biển ở Mũi Né cho bạn lựa chọn là Joe's cafe& Garden Resort. Khác với Chameleon Beach Bar, quán được thiết kế đúng chất khu resort nghỉ dưỡng với những bungalow riêng, thích hợp ngắm biển hay nhìn ra khu vườn. Các bạn có thể thưởng thức bữa sáng tại các quán cafe cạnh bờ biển hay dọc hành lang ngoài các phòng cũng là gợi ý thật thú vị.

Điểm đến sang chảnh cho những ai muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng kết hợp thư giãn nghỉ ngơi thật đúng nghĩa với chuyến đi biển của mình. Tuy nhiên đồ uống hơi mắc một chút nhưng với không gian đẹp đậm chất biển tại một khu resort như ở đây thì mức giá này cũng được xem là dễ hiểu.

Joe's cafe& Garden Resort - Quán cafe view biển ở Mũi Né 01

Ngoài việc kết hợp ăn uống, các bạn có thể nghe các màn trình diễn thưởng thức nhạc sống hay chơi bida ngay gần khu resort gần đó cũng thực sự là những trải nghiệm đáng nhớ.


Ông Bà Bích Cà Phê

Ông Bà Bích Cà Phê - Quán Cafe ngon ở Mũi Né

Quán cà phê mang phong cách “Ông bà anh” cực kỳ ấn tượng của thành phố biển Phan Thiết mà ít người ngờ đến. Dù hoạt động cách đây không lâu nhưng Ông Bà Bích Cafe được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi lối trang trí retro, đầy sáng tạo và đặc biệt ở đây còn có món cà phê trứng “độc nhất vô nhị” với công thức độc đáo khiến nhiều người mê mẩn. 

Ông Bà Bích Cà Phê - Quán Cafe ngon ở Mũi Né 01


Quán được thiết kế với màu vàng, đỏ làm chủ đạo, bên trong được trang trí bởi những món đồ nội thất đậm chất retro. Đặc biệt, menu đồ uống của quán cực kì “hạt rẻ” chủ yếu là những món cafe trứng trứ danh giá chỉ từ 20k mà thôi đó! Ngoài ra, nếu như bạn muốn quay trở lại tuổi thơ với những món ăn vặt “thần thánh” thì chắc chắn quán cafe Ông bà Bích sẽ là một gợi ý hay ho đó!

Địa chỉ: 66/1 Hải Thượng Lãn Ông, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Mong rằng những quán cafe đẹp ở Mũi Né trên sẽ giúp du khách có thêm địa điểm trong lịch trình du lịch Mũi Né – Phan Thiết 3 ngày 2 đêm, 4 ngày 3 đêm của mình. Khi cần tư vấn và đặt dịch vụ cho chuyến đi của mình, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi – Công ty du lịch Elite Tour theo 1 trong số các hotline 0941 766 338/ 024 3564 2888.

 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 7 Resort Đẹp - Gây Thương Nhớ Tại Mũi Né Phan Thiết