>> Cẩm nang du lịch Phan Thiết – Mũi Né từ A tới Z

Phan Thiết - Mũi Né vốn được mệnh danh là “Vương Quốc Resort tại Việt Nam, tại đây có khoảng vài trăm khách sạn, khu Resort nghỉ dưỡng cao cấp. Trong bài này, hãy cùng Công ty du lịch Elite Tour đi tổng hợp:

Top 07 Resort đẹp được yêu thích nhất tại Mũi Né Phan Thiết

      1. Anantara Mui Ne Resort

Anantara Mui Ne Resort - Resort 5 sao Mũi Né

Địa chỉ: Bãi biển Mũi Né, 12A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiên, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận (Cách ga Phan Thiết khoảng 14 km và cách đồi cát khoảng 13 km)

Website: https://www.anantara.com/

Là thương hiệu resort Mũi Né 5 sao nổi tiếng được quản lý bởi tập đoàn Minor Group.

Anantara Mui Ne Resort

Anantara Mũi Né có tổng cộng 89 phòng và các villa sang chảnh. Mỗi phòng của khách sạn này đều được trang bị nội thất cao cấp cùng với không giang thoáng mát, rộng rãi mang đến cho bạn sự dễ chịu và bình yên.

Anantara Mui Ne Resort - Resort đẹp Mũi Né

Hồ bơi lớn nằm giữa vườn cây kỳ diệu với những rặng cọ sừng sững. Đây là hồ bơi khá rộng và lớn, được chia thành hồ bơi người lớn và trẻ em (có bức tường ngăn cách 2 bên).

2. Sea Links Beach Resort & Golf

Địa chỉ: Km9 Nguyễn Thông, Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

Giá phòng tham khảo: Từ 1.700.000đồng/ người/phòng/đêm

Với mức giá này, Sea Links Beach có thể được xếp vào danh sách các resort Phan Thiết Mũi Né giá rẻ.

Sea Links Beach Resort & Golf

Tổng thể kiến trúc sang trọng, hòa quyện với thiên nhiên thơ mộng, Sea Links City là khu phức hợp nghỉ dưỡng độc đáo lớn nhất tại Mũi Né – Phan Thiết với 188 phòng khách sạn Sea Links Beach đẳng cấp 5 sao, 315 căn biệt thự sang trọng, 338 căn hộ cao cấp với tầm nhìn ra biển Đông bao la và Lâu đài rượu vang RĐ uy nghi.

Sea Links Beach Resort & Golf 01

Sân Golf Sea Links Beach Resort & Golf

Sân golf 18 lỗ sang trọng và hiện đại sẽ phù hợp cho những ai muốn trải nghiệm bộ môn thể thao đẳng cấp này.

Lâu Đài Rượu vang RĐ

Ngoài ra, Sea Links Beach Resort & Golf còn có sân tennis, phòng spa, sân bóng đá mini, nhà hàng, khu ăn uống ngoài trời, quầy bar, lâu đài rượu vang nổi tiếng… để khách lưu trú có được nhiều lựa chọn vui chơi, phù hợp với mọi lứa tuổi.

3. Sailing Bay Beach

      Địa chỉ: 107 Hồ Xuân Hương, Mũi Né, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

Sa  Sailing Bay Beach là resort 4 sao tại Mũi Né – Phan Thiết. Resort chỉ nằm cách Đồi cát bay khoảng 3km nên rất thuận lợi trong việc di chuyển. Sailing Bay Beach được xây dựng theo kiến trúc Châu Âu với hình dáng tương tự cánh buồm ôm lấy biển.

Sailing Bay Beach - Resort Mũi Né Phan Thiết gần biển

Không gian phòng nghỉ của Sailing Bay Beach được nhiều khách hàng đánh giá có phong cách đơn giản, sạch sẽ và ngăn nắp. Mỗi phòng đều có đầy đủ nội thất với những tiện nghi hiện đại. Sailing Bay Beach được Du lịch bốn phương lựa chọn vì giá phòng khá hợp lý, không gian phòng sạch sẽ và thực đơn có nhiều món ăn ngon.

Phòng Sailing Bay Beach

Ẩm thực tại Sailing Bay Beach

4. Allezboo Beach Resort & Spa

Địa chỉ8 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết,

      Wed : https://allezboo.com/

Allezboo Beach Resort & Spa Phan Thiết

Nằm dọc theo bãi biển cát trắng ở Mũi Né, trên bờ Biển Đông, Allezboo Beach Resort & Spa đích thị là một thiên đường nhiệt đới tuyệt đẹp. Với cảnh quan thiên nhiên được bao quanh bởi từng đợt sóng vỗ của đại dương, Allezboo Beach Resort & Spa là một nơi lý tưởng để thư giãn và là nơi lánh mình hoàn hảo khỏi sự náo nhiệt của cuộc sống hiện đại.

Allezboo Beach Resort & Spa Phan Thiết 01

Allezboo Beach Resort & Spa Phan Thiết 02

Allezboo chú trọng vào không gian vườn tự nhiên với hồ nước xanh mát

Allezboo Beach Resort & Spa Phan Thiết 03

Phòng nghỉ sạch đẹp luôn đón nắng tự nhiên 

Trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng có vỏn vẹn 2 căn biệt thự với tổng cộng 55 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, các khu villa theo kiến trúc Pháp – Việt có tổng diện tích lên đến 1.000m2 còn có hẳn không gian vườn, căn nhà 3 phòng ngủ, hồ bơi riêng và bể tắm sục khí (jacuzzi); rất phù hợp cho các khách lưu trú theo nhóm hoặc gia đình.

5. The Cliff Residence

      Địa chỉ: khu phố 5, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

      Wed: https://www.thecliffresort.com.vn/

The Cliff Residence - resort đẹp ở mũi né phan thiết

The Cliff Resort & Residences có hệ thống 125 phòng nghỉ đa dạng, thiết kế tuyệt đẹp, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của nhiều đối tượng khách lưu trú. Quần thể The Cliff Resort & Residences thực sự hoàn hảo từ kiến trúc phòng nghỉ, phong cách phục vụ cho đến các dịch vụ đi kèm như hàng hàng, spa, khu tập thể thao và cả phòng chiếu phim hiện đại.

The Cliff Residence 01

Mỗi phòng đều được thiết kế, bố trí rất độc đáo, đều có gì đó để bạn liên tưởng tới biển, tới nhiên nhiên và những phút thư giãn, thoải mái nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn view nhìn ra hồ bơi hoặc view nhìn ra những khu vườn xanh mát.

The Cliff Residence Phan Thiết

Hạng phòng có bồn tắm sống ảo hot hit hiện nay

6. Pandanus Resort Phan Thiết

Địa chỉSố 3 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết

      Wed : https://www.pandanusresort.com/

Pandanus Resort Phan Thiết

Pandanus Resort có diện tích hơn 10 ha, với 257 phòng nghỉ rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt.

Pandanus Resort Phan Thiết 01

Thêm vào đó, vị chủ nhân của Pandanus cũng lưu tâm thiết kế phòng nghỉ với cửa lớn và giếng trời để không khí được lưu thông tối đa, đảm bảo khách lưu trú luôn khỏe mạnh và được nghỉ ngơi trong không gian thoải mái.

Pandanus Resort Phan Thiết 02

Du khách đến với Pandanus đảm bảo sẽ không bao giờ buồn chán vì bên cạnh dịch vụ spa thì tại đây còn có lớp học nấu ăn cũng như các chương trình ca nhạc vô cùng sôi động

Pandanus Resort Phan Thiết 03

7. Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa

Địa chỉ : KM 9 Nguyễn Thông, Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Wed  : https://www.victoriahotels.asia/en/hotels-resorts/phanthiet.html


Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa

Victoria Phan Thiết là khu resort Phan Thiết Mũi Né cuối cùng mà Elite Tour muốn giới thiệu tới các bạn. Nó được xây dựng theo phong cách truyền thống Việt Nam với 57 phòng nghỉ với diện tích từ 71 đến 91 m2 và 2 phòng villa với bể bơi riêng, tất cả đều nằm trong khuôn viên vườn nhiệt đới xanh mát

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa 01

Bên cạnh Anantara, Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa cũng là một trong số ít các khu nghỉ dưỡng sở hữu loại hình hồ bơi vô cực nổi tiếng. Thêm vào đó, nơi đây còn được vô số khách ghé thăm yêu mến bởi kiến trúc mộc mạc, giản dị và đậm màu sắc Việt mà dù bao nhiêu năm trôi qua vẫn vẹn nguyên nét đẹp truyền thống.

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa 02

Phòng nghỉ ở Victoria Phan Thiết được chia thành hai loại chính là bungalow và villa. Các bunglow đều khá rộng rãi và tiện nghi, một số phòng sẽ có thêm bồn tắm, vòi sen và võng lưới ngoài trời. Riêng các villa sẽ được trang bị thêm hồ bơi vô cực riêng siêu lung linh, huyền ảo; đảm bảo sẽ cho ra các bức ảnh chất nhất quả đất.

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa 03

Ngoài ra tại đây bạn sẽ tha hồ sống ảo với dàn hoa giấy nổi tiếng, lung linh trên từng góc hình

Trên đây đều là những resort Phan Thiết Mũi Né đẹp và gần biển, có bãi biển riêng đáng để du khách tham khảo và lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Khi cần hỗ trợ đặt phòng giá rẻ, uy tín, hãy gọi cho chúng tôi – Công ty du lịch Elite Tour theo đầu số hotline: 0941 766 338/ 024 3564 2888 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất nhé!!!


Đặt khách sạn/ resort Mũi Né giá tốt