Du lịch Mũi Né mùa nào đẹp? Thời điểm nào thích hợp đi du lịch Mũi Né? Thời điểm nào không nên đi? Lựa chọn một thời điểm đi du lịch thích hợp là điều kiện cần để bạn có được nhiều trải nghiệm tốt nhất trong chuyến đi, được thưởng thức những vẻ đẹp nhất của điểm đến.


>> Tham khảo: 10 trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Mũi Né, Phan Thiết


Du lịch Mũi Né, Phan Thiết mùa nào đẹp?

DU LỊCH MŨI NÉ, PHAN THIẾT MÙA NÀO ĐẸP?

Thời tiết Mũi Né ít bị ảnh hưởng bởi gió mùa Đông Bắc, vùng đất này tương đối khô nóng, nhiều gió và không nhiều bão. Vì vậy, du khách có thể đến Mũi Né vào bất kể thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên thời tiết ở đây sẽ có một số quy luật, cùng tìm hiểu nhé:

Du lịch Mũi Né, Phan Thiết mùa nào đẹp? 01


- Tháng 4 và 5 là thời gian nóng đỉnh điểm trong năm, nắng tương đối gắt.

- Từ tháng 6 đến tháng 8 là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Mũi Né vì khí hậu mát dịu hơn, trời quang tạnh khiến cho nước biển trong xanh và phù hợp cho các hoạt động ngoài trời.

Du lịch Mũi Né, Phan Thiết mùa nào đẹp? 02


- Từ tháng 9 đến cuối năm, Mũi Né bước vào mùa mưa nhiều hơn khiến cho nước biển ít trong xanh và màu phù sa do cát đỏ tràn về, biển và cảnh quan lúc này sẽ không được đẹp lắm. Tuy nhiên thời điểm này giá vé và dịch vụ du lịch lại rẻ hơn nên nếu muốn tiết kiệm chi phí và không quá thích nắng có thể xem trước dự báo thời tiết để sắp xếp lịch đi cho phù hợp.

 

Ở Phan Thiết có mùa sen nở vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 6, du khách có thể lựa chọn đi vào thời điểm này để ngắm vẻ đẹp của sen tại hồ nước ngọt Bàu Trắng. Sen nở thành từng khoảnh tô điểm màu sắc cho những đồi cát xung quanh.

 

Nếu bạn cần tìm combo du lịch Mũi Né giá tốt và cần tư vấn thêm chi tiết cho chuyến đi du lịch Mũi Né của mình, hãy gọi cho Công ty du lịch Elite Tour 0941 766 338/ 024 3564 2888 nhé!!!