Nên đi du lịch Mũi Né vào thời gian nào?

Kinh nghiệm Du lịch Mũi Né từ Hà Nội

Kinh nghiệm Du lịch Mũi Né từ Hà Nội 01

Nên đi du lịch Mũi Né vào thời gian nào? Bạn hãy tìm hiểu về điều kiện thời tiết để lựa chọn nhé!

Đặc điểm thời tiết Mũi Né ít bị ảnh hưởng bởi gió mùa Đông Bắc, vùng đất này tương đối khô nóng, nhiều gió và không nhiều bão. Du khách có thể đến đây du lịch vào nhiều thời điểm trong năm:

  + Tháng 4, tháng 5, Mũi Né bước vào những tháng nắng nóng cao điểm và cũng là thời điểm cảnh sắc đẹp nhất. Bạn đi vào thời điểm này hãy chăm chỉ bôi kem chống nắng và mang theo những đồ chống nắng để tránh say nắng bạn nhé!

  + Tháng 6 đến tháng 8 thời tiết mát mẻ dễ chịu hơn, Mũi Né cũng chưa bước vào mùa mưa, trời quang, mây tạnh, nước biển vẫn trong xanh.

  + Mũi Né từ tháng 9 đến cuối năm sẽ bước vào mùa mưa. Du khách muốn đi du lịch vào khoảng thời gian này hãy tìm hiểu thêm về thời tiết trước khi đặt các dịch vụ cho chuyến đi bạn nhé!!! Tuy nhiên nếu bạn chỉ sắp xếp được thời gian đi chơi vào khoảng thời gian này cũng đừng lo lắng vì trời mưa, thời tiết là yếu tố khách quan, đừng để nó tác động quá nhiều vào chuyến đi của bạn. Hãy chuẩn bị những thứ cần thiết để chuyến đi trời mưa vẫn không bị tụt mood nhé!!!

 

Du lịch Mũi Né từ Hà Nội bằng phương tiện gì?

Hiện tại từ Hà Nội chưa có đường bay đến Mũi Né. Du khách du lịch Mũi Né từ Hà Nội có thể di chuyển bằng các cách:

  + Bay vào Tp.HCM rồi bắt xe khách, tàu hỏa đi Mũi Né. Thời gian di chuyển khoảng 4 tiếng

  + Bay vào sân bay Cam Ranh, Nha Trang. Từ Cam Ranh tiếp tục bắt xe khách hoặc tàu hỏa đi Mũi Né. Thời gian di chuyển khoảng 3 – 4 tiếng.

 

Một hình thức di chuyển khác tiết kiệm chi phí hơn song mất nhiều thời gian hơn là di chuyển bằng xe khách. Mũi Né cách Hà Nội khoảng 1500km, sẽ mất khoảng 27 – 30 tiếng để di chuyển đến thành phố Phan Thiết sau đó từ đây di chuyển tiếp đi Mũi Né. Một số nhà xe uy tín như xe Hoàng Long, Mai Linh Express.

 

Du lịch Mũi Né từ Hà Nội bằng tàu hỏa

Đây cũng là hình thức di chuyển được khá nhiều người lựa chọn. Di chuyển từ ga Hà Nội đến ga Bình Thuận cách Mũi Né 40km.

 

Mong rằng với những thông tin trên sẽ hữu ích cho việc lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Mũi Né của những du khách Hà Nội. Xem thêm những kinh nghiệm và thông tin du lịch Mũi Né khác tại reviewmuine.com.