Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn danh sách những khách sạn/ Homestay Mũi Né gần biển, view biển:

>> Tham khảo: Cẩm nang du lịch Phan Thiết – Mũi Né từ A tới Z


Meraki Oasis Hotel

Địa chỉ: 150 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

 Meraki Oasis Hotel

Meraki Oasis Hotel 01

Meraki Oasis Hotel 02

Meraki Oasis Hotel 03

Là một tín đồ của sống ảo chắc chắn bạn đã nghe đến Meraki Oasis Mũi Né. Tựa như một Santorini thu nhỏ, khách sạn nổi bật với tông màu trắng cùng những dãy hành lang dài tít tắp, hồ nước trong xanh cùng hàng cọ dài tạo nên điểm nhấn vô cùng đặc biệt.

 

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Địa chỉ: KM 9 Nguyễn Thông, Phú Hài, Phan Thiết

 

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa 01

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa 02

Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm của bãi biển Mũi Né, cách Công viên tượng cát Forgotten Land chỉ 600m, Lâu đài rượu Vang RD chưa tới 2km, và là nơi có bụi hoa giấy rực rỡ nổi tiếng nhất Phan Thiết.

 

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa có khuôn viên vườn nhiệt đới xanh mát, sở hữu 57 phòng nghỉ cùng 2 căn villa có bể bơi riêng. Khu vực Beach Bar nằm ngay cạnh bờ biển với thiết kế mở cùng không gian sang trọng, hứa hẹn sẽ là nơi tuyệt vời để thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng người thương.

 

Terracotta Resort

Địa chỉ: 28 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

 

Terracotta Resort Mũi Né

Terracotta Resort Mũi Né 01

Terracotta Resort sở hữu những căn bungalow lợp lá ẩn mình trong khuôn viên tràn ngập cây xanh, ngay cạnh bãi biển Hàm Tiến. Nội thất của khách sạn Terracotta Mũi Né chủ yếu được sử dụng từ những chất liệu truyền thống như gỗ, mây, nứa,... kết hợp cùng những gam màu trầm mang đến vẻ mộc mạc cho không gian khu nghỉ dưỡng.

 

Nhân viên ở đây phục vụ nhiệt tình, tận tụy, đem lại cho du khách sự thoải mái, dễ chịu.

 

Nooi Homestay

Địa chỉ: Khu phố 2, TP. Phan Thiết

Nooi là homestay ở Mũi Né duy nhất gần sát biển, được phát triển theo mô hình “Homestay Living” vô cùng độc đáo tại Phan Thiết. Homestay gây ấn tượng bởi thiết kế mô phỏng những căn nhà gỗ ven biển tí hon, chỉ rộng chưa đến 10m2.

 

Nooi Homestay 01

Nooi Homestay 02

Phòng ở đây diện tích tuy nhỏ nhưng đều được trang bị những nội thất với thiết kế thông minh có thể gấp gọn khi không dùng như bàn ăn, khu bếp nấu hay ghế sopha giúp cho căn phòng trở lên rộng hơn.

 

Du khách lưu trú ở đây có thể ngắm cảnh biển vào mỗi buổi sáng, tham gia các hoạt động ngoài trời lý thú hay tổ chức những buổi tiệc BBQ cùng hải sản tươi ngon

 

Mui Ne Hills Bliss Hotel

Địa chỉ: 69B Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

 

Mui Ne Hills Bliss Hotel

Mui Ne Hills Bliss Hotel 01

Mui Ne Hills Bliss Hotel 02

Mui Ne Hills Bliss Hotel 03

Đây là một điểm dừng chân được rất nhiều cặp đôi ưa thích bởi cảnh quan tuyệt đẹp ngay gần biển, vị trí thuận lợi để khám phá các điểm du lịch, cùng mức giá siêu tốt cho một khách sạn 3 sao đầy đủ tiện nghi.

 

Khách sạn tọa lạc trên một ngọn đồi cao hơn 300m, gần bãi tắm Hàm Tiến. Vì vậy nên ở góc nào, du khách cũng có thể ngắm nhìn được biển.

 

Volga Apartment Hotel

Địa chỉ: 219 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

 

Volga Apartment Hotel

Volga Apartment Hotel là khách sạn Mũi Né đáp ứng cả tiêu chí gần biển, có bể bơi ngoài trời và mức giá rẻ. Khách sạn nổi bật giữa khu trung tâm với những căn nhà màu trắng lợp mái ngói đỏ, được bao quanh bởi hàng dừa xanh ngát và khuôn viên đầy hoa vô cùng thơ mộng. Ngoài những nội thất cơ bản, mỗi phòng tại đây đều được trang bị khu vực bếp ăn giúp bạn có thể tự tay nấu những món ăn ngon.

 

Cesar homestay

Địa chỉ: 124 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

 

Cesar homestay Mũi Né

Cesar homestay Mũi Né 01

Cesar homestay Mũi Né 02

Cesar homestay Mũi Né 03

Cesar homestay là địa điểm lưu trú cực chất đang gây bão trên Instagram trong thời gian gần đây. Với tone màu trắng xám cùng những góc nhỏ xinh lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng tự nhiên, Cesar homestay trở thành khung nền hoàn hảo cho các bức hình sống ảo.

Đặc biệt, mỗi phòng nghỉ ở đây đều có view biển. Tại đây còn trang bị cả phòng giặt riêng với máy giặt và máy sấy khô, khu bếp với đầy đủ đồ nghề.

 

The Happy Ride Homestay & Coffee

Địa chỉ: Đường Xuân Thủy, Phan Thiết

 

The Happy Ride Homestay & Coffee

The Happy Ride Homestay & Coffee 01

The Happy Ride Homestay & Coffee 02

Đến đây, du khách có thể tha hồ sống ảo với những khung cảnh vô cùng nổi tiếng như căn nhà nấm tuyệt đẹp ở Santorini, hồ bơi nước mặn với phong cách Hy Lạp hay nhà bóng Bali.

 

The Happy Ride Homestay & Coffee là một khu phức hợp được chia làm 2 khu vực riêng: một bên là nơi nghỉ chân đầy lãng mạn cho cặp đôi, nửa còn lại là khu vực cafe check in cho những tín đồ sống ảo.

 

>> Tham khảo: Top 7 Resort Đẹp - Gây Thương Nhớ Tại Mũi Né Phan Thiết


Mong rằng, những khách sạn/ Homestay Mũi Né trên đây sẽ điểm dừng chân lý tưởng cho những bạn đang dự định đi du lịch Mũi Né nhé!