Du lịch đảo Cù Lao Câu Bình Thuận đang là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ yêu thích khám phá. Hòn đảo này được thiên nhiên ban tặng cho sự nguyên sơ, bình yên, vùng biển đẹp trong nhìn thấu đáy, thích hợp là địa điểm đổi gió tránh xa những ồn ào nơi phố thị.

Cù Lao Câu Bình Thuận

Thời điểm lý tưởng để đi du lịch Cù Lao Câu là từ tháng 1 đến tháng 5 âm lịch. Thời tiết lúc này sóng yên, biển lặng, mát mẻ. Những tháng còn lại ở đây mưa nhiều, thường có bão nên không nên đi bạn nhé!

 

Bạn có thể di chuyển đi đảo Cù Lao Câu tại 1 trong 3 bến cảng:

  - Bến sông Đá Hàn (thị trấn Liên Hương): Từ đây, du khách có thể lựa chọn đi tàu cao tốc, cano hoặc thuyền thúng. Đi tàu cao tốc là phương tiện nhanh nhất với thời gian di chuyển khoảng 20 – 30 phút với giá vé 200k/ 1 người/1 chiều.

  - Cảng cá Cà Ná: Ưu điểm khi đi từ cảng này là nhiều lựa chọn giờ giấc, nhiều tàu thuyền. Giá vé tàu cao tốc thì có nhỉnh hơn là 250k/1 người/1 chiều.

  - Cảng cá Phước Thể: Từ cảng này để đi ra đảo Cù Lao Câu chỉ có lựa chọn là tàu gỗ của ngư dân. Hình thức này ít được lực chọn vì mất thời gian, không được an toàn và di chuyển vất vả hơn.

 

Du lịch Cù Lao Câu có gì chơi?

Đến Cù Lao Câu, du khách hãy đi tham quan các địa điểm du lịch đẹp ở đây như: Hang Yến, Hang Ba Hòn, Bãi Trước, Bãi San hô, Bãi Tiên, Bãi Rùa.

Cù Lao Câu Bình Thuận 01

Cù Lao Câu Bình Thuận 02

Cù Lao Câu Bình Thuận 03

Bên cạnh tận hưởng sự yên bình, vẻ đẹp nguyên sơ tuyệt đẹp của biển cả, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động như Tắm biển, bơi lội, chụp hình, chèo thuyền sup, lặn ngắm san hô, ngắm bình minh, câu cá, cắm trại qua đêm ngắm milky way, thưởng thức hải sản tươi ngon. Đúng là một nơi lý tưởng khi bạn muốn đi đến một nơi xa.

Cù Lao Câu Bình Thuận 04