Tham khảo lịch trình du lịch Mũi Né tự túc thông qua chương trình Tour Hà Nội - Sài Gòn - Mũi Né - Vũng Tàu - Hà Nội 4 ngày 3 đêm dưới đây nhé! Lịch trình này phù hợp cho bạn bay Sáng về Tối.

 

Tham khảo lịch trình du lịch Mũi Né


Ngày 01: Hà Nội – Sài Gòn – Mũi Né

Du khách đi từ Hà Nội khởi hành chuyến bay đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó từ sân bay Tân Sơn Nhất di chuyển đi Mũi Né (bởi ở Mũi Né chưa có sân bay nên cần bay thông qua sân bay Tân Sơn Nhất)

 

Đến Mũi Né ăn trưa và nghỉ ngơi.

 

Sau đó đi thăm di tích lầu ông Hoàng và tham quan tháp Chàm Poshanu

 

Tham khảo lịch trình du lịch Mũi Né 01

Dùng bữa tối, vui chơi tự do và nghỉ tại khách sạn ở Mũi Né

 

Ngày 02: Du lịch Mũi Né

Sau bữa sáng, bạn có thể đi tham quan Đồi Cát Hồng - khám phá vẻ đẹp trinh nguyên của đồi cát vào bình minh của một ngày mới, quý khách có thể thuê máng trượt hoặc dùng món bánh bột lọc tại khu vực đồi cát suối Hồng.

 

Tham khảo lịch trình du lịch Mũi Né 02

Tham quan Suối Tiên -  Là một khe nước nhỏ đổ ra biển, thuộc phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết. Khu vực này được du khách đặt cho là "Bồng Lai Tiên Cảnh". Trước đây, khe nước nhỏ này còn có tên gọi là Suối Tre. Người Phan Thiết cũng ít ai biết Suối Tre vì nó nằm khuất sau những đồi cát cháy nắng.

 

Tham khảo lịch trình du lịch Mũi Né 03

Dừng chân ăn trưa.

 

Sau bữa trưa nghỉ ngơi đến chiều đi tham quan:

  + Lâu đài Vang RD trong khu nghỉ dưỡng Sealink: Tại đây, du khách có cảm giác trở về thời trung cổ của châu Âu với khu quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kính, trang nhã, sang trọng, và những tháp canh cao vút trải tầm nhìn ra không gian tươi xanh của Sea Links City và toàn vịnh Mũi Né. Ngoài ra, Quý khách được nghe giới thiệu về quy trình sản xuất, đóng chai và thưởng thức một trong những loại rượu vang hảo hạng nổi tiếng thế giới được xuất xứ từ Thung lũng Napa (Mỹ)

Tham khảo lịch trình du lịch Mũi Né 04


  + Tham quan cơ sở sản xuất nước mắm và mua sắm đặc sản địa phương về làm quà.

  + Trung tâm bùn khoáng nóng Mũi Né. Tại đây, quý khách sẽ được thưởng thức các dịch vụ tắm bùn khoáng, tắm khoáng nóng, hồ bơi khoáng ấm với đội nghũ nhân viên thân thiện chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho du khách.

 

Ăn tối. Tự do dạo biển Mũi Né hoặc tham gia các hoạt động ngoài chương trình: Thưởng thức Fishermen Show - Nhạc kịch nước Huyền Thoại Làng Chài: Show giải trí đặc sắc và đậm nét văn hóa làng chài của Phan Thiết – Bình Thuận

 

Ngày 03: Mũi Né – Vũng Tàu

Sau bữa sáng, bạn đi chợ mua hải sản, mua sắm hàng hóa, quà lưu niệm về quà làm. Sau đó lên xe đi Vũng Tàu.

 

Sau bữa ăn trưa nghỉ ngơi đến Chiều đi tham quan Tượng Chúa Jesu lớn nhất thế giới nằm trên đỉnh Tao Phùng, tham quan lòng tượng, lên cánh tay chúa ngắm toàn cảnh Vũng Tàu.

 

Tham khảo lịch trình du lịch Mũi Né 05

Ăn tối và tự do khám phá Vũng Tàu về đêm.

 

Ngày 04: Vũng Tàu – Sài Gòn – Hà Nội

Sau bữa sáng bạn có thể đi chợ mua đặc sản về làm quà.

Khởi hành đi tham quan Đình Thần Thắng TamBạch Dinh – Biệt thự trắng tinh tế cho kiến trúc Pháp Bạch Dinh được xây dựng từ năm 1898 và hoàn thành vào năm 1916, có nghĩa là Villa Balanche. Dinh thự dùng làm nơi nghỉ ngơi của Paul Doumer (toàn quyền Pháp).

 

Sau bữa trưa sau đó đoàn lên xe khởi hành về Sài Gòn, làm thủ tục bay về Hà Nội.