Du khách thường đi du lịch Mũi Né tự túc và ưu tiên lựa chọn những khách sạn/ homestay giá rẻ. Hãy cùng reviewmuine.com đi tìm hiểu những khách sạn/ homestay đáp ứng nhu cầu cho phân khúc du khách này nhé!

1. Volga Apartment Hotel

Địa chỉ: 219 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

Giá từ: 360.000 VND/ phòng

 



Điểm cộng: gần biển, có bể bơi ngoài trời, phòng nghỉ tiêu chuẩn, cùng mức giá rẻ, ĐẶC BIỆT mỗi phòng có bếp ăn nên khách đặt phòng có thể tự nấu ăn.

 

2. Cesar homestay

Địa chỉ: 124 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

Giá từ: 580.000 VND/ phòng

 



Điểm cộng: Là khách sạn Mũi Né “hot” rần rần, với tone màu trắng xám cùng những góc nhỏ xinh lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng tự nhiên, nó trở thành background lí tưởng cho những bức hình sống ảo hoàn hảo. Tất cả các phòng đều có view hướng biển. Có phòng giặt riêng với máy giặt và máy sấy khô, bếp nấu.


3. Mui Ne Hills Bliss Hotel

Địa chỉ: 69B Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

Giá từ: 400.000 VND/ phòng/ đêm

 



Điểm cộng: cảnh quan tuyệt đẹp ngay gần biển gần bãi tắm Hàm Tiến, vị trí thuận lợi cho các du khách đi khám phá Mũi Né.


4. The Happy Ride Homestay & Coffee

Địa chỉ: Đường Xuân Thủy, Phan Thiết

Giá từ: 400.000 VND/ phòng/ đêm

 



Điểm cộng: Homestay này là một khu phức hợp được chia làm 2 khu vực riêng: một bên là nơi nghỉ chân đầy lãng mạn cho cặp đôi, nửa còn lại là khu vực cafe check in cho những tín đồ sống ảo như căn nhà nấm tuyệt đẹp ở Santorini, hồ bơi nước mặn với phong cách Hy Lạp hay nhà bóng Bali.

 

5. Khách sạn Pacific Mũi Né

Địa chỉ: 12A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

Giá từ: 540.000 VND/ phòng/ đêm

 



Điểm cộng: Có khuôn viên xanh mát với những rặng dừa, trông nó như một ốc đảo nhỏ xinh. Chỉ cách khu tắm bùn khoáng nóng tại Hàm Tiến vài bước chân, cách làng chài Mũi Né 5km.


6. Nooi Homestay

Địa chỉ: Khu phố 2, TP. Phan Thiết

Giá từ: 585.000 VND/ phòng/ đêm

 


Điểm cộng: Là homestay Mũi Né duy nhất gần sát biển, được phát triển theo mô hình “Homestay Living” vô cùng độc đáo tại Phan Thiết, gây ấn tượng bởi thiết kế mô phỏng những căn nhà gỗ ven biển tí hon song vô cùng đầy đủ tiện nghi, trang bị những nội thất với thiết kế thông minh có thể gấp gọn khi không dùng như bàn ăn, khu bếp nấu hay ghế sopha nên vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách lưu trú.

 

Khách lưu trú tại đây cũng có thể tổ chức các hoạt động ngoài trời hay ăn nướng BBQ.

             

7. Meraki Oasis Hotel

Địa chỉ: 150 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

Giá từ: 760.000 VND/ phòng/ đêm

 



Điểm cộng: Khách sạn có thiết kế như một Santorini thu nhỏ với tông trắng nổi bật, hàng cọ dài, hồ nước trong xanh. Đặc biệt ở đây, khách lưu trú có thể đặt một bữa tiệc riêng tư, ngay sát bờ biển với không gian lãng mạn ngập tràn nến và hoa.

 

8. Hai Yen Family Resort

Địa chỉ: 132 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

Giá từ: 300.000 VND/ phòng/ đêm

 


Điểm cộng: Sở hữu khuôn viên thoáng mát và phòng nghỉ xịn xò, cung cấp tất cả những dịch vụ như nhà hàng, tour trong ngày hay dịch vụ đưa đón sân bay vô cùng tiện lợi. Sở hữu một số tiện ích nổi bật so với phân khúc khách sạn Mũi Né giá rẻ như xem phim ngoài bãi biển, lướt ván buồm trên biển.


 Tham khảo: Cẩm nang du lịch Phan Thiết – Mũi Né từ A tới Z