Top địa điểm check-in CŨ - MỚI ở Mũi Né

Mũi Né nổi tiếng là điểm đến nhiều điểm check-in đẹp. Đi Mũi Né về ai cũng có cho mình hàng trăm bức hình sống ảo ở các địa điểm dưới đây:


Xem thêm:

Đi du lịch Mũi Né 2024 Đi Tham quan ở đâu?

Du khách du lịch Mũi Né tự túc hay đặt phòng khách sạn/ homestay nào?

 

1. Hanna Beach Mũi Né

Hơn cả một địa điểm sống ảo, đến đây bạn còn có thể tận hưởng những giờ phút thư giãn trên những bãi biển tuyệt đẹp, tắm nắng, bơi lội và thư giãn trong không gian xanh mát của thiên nhiên.

 



Tại đây có khung cảnh hài hòa giữa hiện đại và thiên nhiên, rất nhiều căn hộ và villa được thiết kế đẹp mắt và tiện nghi. Bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao như chơi golf, lướt ván, chèo thuyền kayak, phòng tập thể dục, khu spa và nhà hàng sang trọng.

 

Hana Beach gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như đồi cát Mũi Né, Đồi Cát Bay, Tháp Chàm Poshanư,…

 

2. Chiếc xe nước vàng Bàu Trắng

Nhắc đến địa điểm sống ảo ở Mũi Né người ta nhớ ngay tới chiếc xe nước màu vàng ở Bàu Trắng. Chỉ cần đứng cạnh chiếc xe là bạn đã có được tấm hình đẹp bởi décor ở đây đã rất hài hòa. Ở đây cũng là nơi bán nước giải khát cho bạn.

 



Cùng nằm trong khu du lịch Bàu Trắng, du khách có thể đi chơi luôn ở đồi cát Mũi Né, bãi biển Mũi Né, khu bảo tồn động vật hoang dã Mũi Né,…

 

Đến một vùng đất nhiều cát như Mũi Né có nhiều hoạt động với cát, nổi bật là 2 hoạt động dưới đây:

 

3. Cưỡi lạc đà ở Bàu Trắng



4. Sống ảo Mũi Né  với xe Jeep ở Đồi Cát Bay

 


5. Khách sạn Meraki Oasis Mũi Né

Được thiết kế với phong cách Địa Trung Hải với màu trắng chủ đạo, Meraki Oasis có nhiều góc sống ảo đẹp mê hoặc.

 

6. Cung đường biển Hòn Rơm


Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn và sống ảo thì cung đường biển Hòn Rơm này là sự lựa chọn lý tưởng trong chuyến du lịch Mũi Né đó. Những bãi cát trắng tinh khôi, những cánh đồng hoa và những con đường xanh biếc, cung đường biển Hòn Rơm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

7. Chameleon Beach Bar





Với màu sắc rực rỡ và kiến trúc độc đáo, Chameleon Beach Bar Mũi Né tạo ra không gian sống ảo vô cùng đặc biệt. Ở đây có menu đồ uống và đồ ăn đa dạng với các món ăn đặc trưng của vùng biển, từ các món hải sản tươi sống đến các loại nước ép trái cây tươi mát.

 

8. Cafe Sunset On The Beach Mũi Né

Điểm đặc trưng ở đây là những chiếc ghế lười được sắp xếp đẹp mắt. Bạn có thể nằm xuống tận hưởng và thưởng thức ly cà phê thơm ngon, ngắm cảnh biển và nghe nhạc nhẹ đang phát.

 



Menu đồ uống ở đây có cocktail, mocktail, sinh tố, nước ép, trà và đặc biệt là cà phê. Quán cũng có menu đồ ăn nhẹ như bánh mì, sandwich, salad, khoai tây chiên, gà rán, tôm chiên giòn và nhiều loại snack khác. Recomment món khoai tây chiên được chủ quán chế biến theo công thức đặc biệt.

 

9. The Happy Ride Glamping Mũi Né

Đây là một trại trại cắm trại sang trọng, nằm trên bãi biển đẹp của Mũi Né, với nhiều tiện nghi hiện đại và phong cách nghệ thuật độc đáo. Những chiếc lều được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, wifi, minibar, phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen, khăn tắm, đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc.

 


Ngoài ra ở đây còn có còn có nhiều tiện ích khác như nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, khu vực thư giãn, khu vực chơi trò chơi, phòng tập thể dục và spa và những hoạt động trên biển như lướt sóng, chèo thuyền kayak, lặn biển.

 

10. Cây dừa nghiêng Mũi Né

Cây dừa nghiêng Mũi Né có chiều cao lên đến 15 mét và đặc biệt hơn là một gốc cây cứng cáp đã xoắn chuyển gần như 90 độ, cảnh quan xung quanh cũng vô cùng đẹp mắt, với đầm sen và những đồi cát trắng tuyệt đẹp.


 

11. Cánh đồng điện gió Mũi Né

Đây là một trong những cánh đồng điện gió lớn nhất tại Việt Nam, với hàng trăm cột điện gió cao chót vót và cảnh quan đẹp mắt. Bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và chụp những bức ảnh độc đáo với nền trời xanh và những cột điện gió cao ngút trời.